Giới thiệu

Xin chào các bạn!

Xin được chào mừng các bạn đã đến Trang tin tức Ẩm thực Eatgo News và đọc bài giới thiệu này.

Giới thiệu về Eatgo News

Eatgo News là dự án tâm huyết của ban lãnh đạo công ty TNHH Tập đoàn Cổng Mặt Trời. Là đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ kinh doanh, trong đó có kinh doanh các sản phẩm về Ẩm thực và Thực phẩm. Được thành lập vào đầu năm 2021, chúng tôi đã và đang phát triển ý tưởng cung cấp đến độc giả Việt Nam những kiến thức hữu ích nhất về lĩnh vực Ẩm thực, Thực phẩm và các nội dung liên quan.

Cụ thể, các chuyên mục chính:

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp đến độc giả các thông tin về các món ngon, quán ăn ngon tại các địa điểm cụ thể như tại các thành phố lớn Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Vũng Tàu… và các món ăn ngon tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như tại Đà Lạt, Hội An, Sapa,… Tất cả các địa chỉ quán ăn ngon, món ngon sẽ có tại chuyên mục Địa điểm. Ngoài ra, chuyên mục Đời Sống sẽ tóm tắt những gam màu văn hóa ẩm thực, những câu chuyện thú vị về sở thích ăn uống của người nổi tiếng hay những câu chuyện hay ho được chia sẻ bởi bạn đọc.

Đội ngũ của chúng tôi

Chuyên gia dinh dưỡng – Bà Phạm Anh Thư

Chuyên gia dinh dưỡng Bà Phạm Anh Thư

Bà Phạm Anh Thư, sinh ngày 03/07/1985, tốt nghiệp đại học Y Hà Nội vào năm 2010 với bằng Thạc sĩ chuyên ngành Dinh Dưỡng.

Đến năm 2014, bà tiếp tục hoàn thành khóa học nâng cao tại Trung tâm đào tạo liên tục về Dinh dưỡng và Thực phẩm thuộc Viện Dinh dưỡng.

Thời gian từ năm 2014 -2020, Bà Phạm Anh Thư giữ vai trò Chuyên gia tư vấn về Dinh dưỡng cho nhiều trường mầm non, tiểu học tại địa bàn Hà Nội.

Đến năm 2021, bà công tác và làm việc tại công ty TNHH Tập đoàn Cổng Mặt Trời với vai trò Chuyên gia tư vấn về dinh dưỡng cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của công ty. Đồng thời, Bà Phạm Anh Thư giữ vai trò cố vấn và Biện tập các nội dung liên quan đến Cẩm nang Sức khỏe, Làm đẹp cho dự án Eatgo News.

Bạn đọc có thể theo dõi các bài viết của Chuyên gia dinh dưỡng Phạm Anh Thư tại đây.

 

Đầu bếp – Zon Vũ

Đầu bếp Zon Vũ

Zon Vũ là một đầu bếp sinh năm 1980, anh hiện làm việc và sinh sống tại Hà Nội, là người vui tính và dễ gần. Với Zon Vũ, nấu ăn là niềm đam mê bất tận. Do đó, anh đã khởi xướng dự án Eatgo News để chia sẻ các công thức nấu ăn, các món đặc sản vùng miền anh đã từng trải nghiệm và Review về các quán ăn ngon anh từng ghé tại các thành phố và các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Zon Vũ đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu các công thức nấu các món ăn để từ đó có cơ sở chia sẻ các bài viết tại website https://eatgo.vn/News này. Với các công thức đơn giản, dễ hiểu của Zon Vũ, bạn đọc chỉ cần truy cập bằng Mobile là hoàn toàn có thể làm theo hướng dẫn. Những công thức nấu ăn được bản thân anh và đội ngũ biên tập chỉnh chu tới từng câu chữ. Trong bài có từng bước làm và ảnh của từng bước, giúp bạn đọc dễ hình dung và làm theo.

“Hãy cùng tôi chia sẻ các công thức nấu ăn này tới những người yêu ẩm thực và yêu bếp nhé. Bạn muốn chia sẻ công thức hãy email cho tôi theo địa chỉ eatgovietnam@gmail.com hoặc fanpage của chúng tôi Facebook.com/Eatgo.news chúng tôi sẽ chia sẻ công thức của bạn lên website” – Zon Vũ.

Bạn đọc có thể thao dõi các chia sẻ của đầu bếp Zon Vũ tại đây.

Biên tập viên – Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Nguyễn Thị Ngọc Ánh sinh ngày 7/3/1995. Cô tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chuyên ngành Báo chí đa phương tiện.

Ngọc Ánh hiện là Biên tập viên phụ trách các tin tức về Đời sống, Văn hóa Ẩm thực, Thị trường trên Eagto News.

Cô cũng từng có kinh nghiệm làm biên tập viên tin tức cho nhiều trang báo điện tử như Báo Thời Đại, Báo Thanh Niên, Báo Đời Sống Pháp Luật,… vào các năm 2018-2020.

Bạn đọc có thể theo dõi các bài viết của Biên tập viên Nguyễn Thị Ngọc Ánh tại đây.

 

Nếu thấy bài viết có ích hãy nhấn 5 sao và chia sẻ website Eatgo News cho nhiều người cùng biết nhé!

Mọi đóng góp xin gửi về:

Kết nối với chúng tôi:

Cám ơn bạn đã ghé thăm!

Cập nhật lúc: 16:28- 25/08/2021